Panasonic trao 20 suất học bổng cho sinh viên toàn quốc

Panasonic tặng 20 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc trên toàn quốc, trị giá 30 triệu đồng mỗi suất cùng cơ hội tham gia các khóa học kỹ năng với chuyên gia.

Lễ trao Học bổng Panasonic 2023 diễn ra ngày 6/10 tại Đại học Phenikaa (Hà Nội). 20 sinh viên nhận học bổng đều là những gương mặt sở hữu hồ sơ sáng giá, xuất sắc vượt qua hai vòng phỏng vấn trực tiếp cùng lãnh đạo đơn vị này.

Mỗi sinh viên nhận học bổng được hỗ trợ tài chính 30 triệu đồng kèm theo cơ hội trải nghiệm các khóa học rèn luyện kỹ năng mềm, hội thảo hướng nghiệp do chuyên gia dẫn dắt. Với học bổng này, Panasonic kỳ vọng các bạn trẻ tài năng có cơ hội tiếp tục học tập và phát triển bản thân, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

20 sinh viên nhận hoa và chứng nhận học bổng trên sân khấu cùng lãnh đạo Panasonic. Ảnh: Panasonic

20 sinh viên nhận hoa và chứng nhận học bổng trên sân khấu cùng lãnh đạo Panasonic. Ảnh: Panasonic

Bạn Phan Quang Trường - đại diện nhận học bổng chia sẻ, chương trình hỗ trợ này mang đến động lực mạnh mẽ hơn, thúc đẩy em tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để tự tìm hiểu và khám phá bản thân.

"Em đã nhận ra Học bổng Panasonic không chỉ là một phần thưởng, mà còn là một cánh cửa mở ra một thế giới đầy cơ hội", nam sinh nói thêm.

Ông Marukawa Yoichi - Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ, đơn vị ấn tượng với sự nỗ lực vượt bậc trong học tập, tinh thần vượt khó ham học hỏi cùng khao khát cống hiến cho xã hội của sinh viên Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ Panasonic, ông tin các bạn trẻ tham gia chương trình có thể gặt hái nhiều thành công cho bản thân, gia đình và đóng góp nhiều giá trị vào sự phát triển của đất nước.

Ông Marukawa Yoichi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Panasonic

Ông Marukawa Yoichi - Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Panasonic

Học bổng Panasonic thành lập năm 2004 với mục tiêu nuôi dưỡng và tạo cơ hội phát triển cho nhân tài đất Việt. Đây là một trong những hành động thiết thực để thể hiện phương châm kinh doanh của Panasonic: "Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm và đề cao các mục tiêu phát triển bền vững cho xã hội".

Trải qua gần hai thập kỷ đồng hành cùng sinh viên Việt Nam, chương trình học bổng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Đến nay, doanh nghiệp đã trao tặng hàng trăm suất học bổng với tổng giá trị đến 55 tỷ đồng. Số lượng sinh viên đăng ký cũng tăng liên tục theo từng năm, chạm mốc 650 hồ sơ từ gần 100 trường đại học trên toàn quốc vào năm nay.

"Mỗi ước mơ thành hiện thực, tiếp thêm cho thế hệ tương lai là nguồn động lực để Panasonic tiếp nối hành trình đóng góp cho giáo dục, lan tỏa giá trị nhân văn vì sự phát triển chung của cộng đồng", đại diện Panasonic nói thêm.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: https://vnexpress.net/panasonic-trao-20-suat-hoc-bong-cho-sinh-vien-toan-quoc-4663081.html

Tin khác

Sidebar Trang chủ Tài khoản