Học sinh ISPH đạt 40% điểm cao nhất trong lần đầu thi IGCSE

Trường quốc tế ParkCity Hà Nội (ISPH) công bố học sinh đạt 40% điểm A* - A, 56% điểm A* - B, 76% A* - C trong kỳ thi Trung học Quốc tế (IGCSE) 2023.

Đây là kỳ thi IGCSE đầu tiên của trường kể từ khi mở cửa vào năm 2019. Tại Anh, tỷ lệ đạt A* - A đạt ở mức 22,4%. Trong đó, hai học sinh đạt điểm cao nhất gồm: QingQing Bai với ba điểm A*, 8 điểm A và Minh Phạm đạt ba điểm A*, 7 điểm A.

Minh Phạm - học sinh lớp 12 trường ISPH chia sẻ, em thành công trong kỳ thi là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn cá nhân từ thầy cô giáo. Họ đã nâng cao hiểu biết và động lực cho học sinh trong quá trình luyện thi.

"Nhà trường mang đến một chương trình chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhằm giúp các học sinh giảm bớt căng thẳng và cải thiện thói quen học tập lành mạnh", em nói thêm.

Minh Phạm đánh giá cao chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh nhấn của trường ISPH. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Minh Phạm đánh giá cao chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh nhấn của trường ISPH. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kết quả điểm trung bình của học sinh lớp 12 ISPH vượt tỷ lệ trung bình của Anh và thế giới ở nhiều môn học khác nhau. "Điều này khẳng định sự nỗ lực của các em và cống hiến của trường trong công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo quốc tế tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung", đại diện trường chia sẻ.

69% học sinh ISPH đạt điểm A* - A ở môn Tiếng Anh ngôn ngữ thứ nhất và 61,54% đạt A* - A ở môn Văn học Anh. Trong khi đó, trung bình thế giới chỉ có 21,95% học sinh đạt điểm cao nhất ở môn Tiếng Anh ngôn ngữ thứ nhất. Tỷ lệ này là 46% ở môn Văn học Anh.

ISPH trang bị thiết bị hiện đại cho học sinh. Ảnh: ISPH

ISPH trang bị thiết bị hiện đại cho học sinh. Ảnh: ISPH

Với môn Toán, 35% học sinh ISPH đạt điểm cao nhất, cao hơn so với ở Anh (17,2%). Ngoài ra, các em cũng có tỷ lệ đỗ 85% (A* - C). Tỷ lệ này ở thế giới là 72,5% và ở Anh là 61,1%. Bên cạnh đó, 61,54% học sinh ISPH sở hữu điểm cao nhất với môn Vật lý.

Thầy Stuart Hill – Hiệu trưởng khối Trung học ISPH cho biết, sự phát triển và tiến bộ của học sinh là ưu tiên hàng đầu của trường. Những năm qua, ISPH đã cố gắng tuyển dụng giáo viên xuất sắc trên thế giới, là chuyên gia trong các môn học khác nhau. Các thầy cô giáo cũng rất vui khi thấy sự chăm chỉ của mình giúp mang lại kết quả xuất sắc cho học sinh.

"Kết quả IGCSE này thể hiện sự chuẩn bị học tập nghiêm ngặt tại ISPH, đồng thời, mở đường cho sự thành công trong tương lai của học sinh", ông nhận định.

ISPH xây dựng môi trường học gắn kết thầy và trò. Ảnh: ISPH

ISPH xây dựng môi trường học gắn kết thầy và trò. Ảnh: ISPH

Ông Andrew Dalton - Giám đốc Giáo dục tại hai trường quốc tế ISP KL và ISPH chia sẻ thêm, sự cống hiến của học sinh và cam kết từ giáo viên đã tạo nên thành quả này, thiết lập chuẩn mực uy tín cho hành trình giáo dục của nhà trường.

"Thành tích này mới chỉ là bước khởi đầu, tôi tin tưởng vào những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai", ông nói thêm.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: https://vnexpress.net/hoc-sinh-isph-dat-40-diem-cao-nhat-trong-lan-dau-thi-igcse-4654486.html

Tin khác

Sidebar Trang chủ Tài khoản