Đại học Quản lý Singapore triển khai hơn 400 chương trình học bổng

SingaporeĐại học Quản lý Singapore (SMU) cung cấp hơn 400 chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính với giá trị đến 100%, áp dụng cho nhiều ngành học tại trường.

Các chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính được thực hiện nhằm giúp sinh viên có thể an tâm theo đuổi tri thức và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, trường có đội ngũ cố vấn học tập, dịch vụ nghề nghiệp và dịch vụ tư vấn để hướng dẫn, hỗ trợ người học trong suốt hành trình tại SMU.

Để tìm hiểu thêm về trường, chính sách học bổng và xây dựng kế hoạch du học, học sinh, sinh viên Việt có thể tham gia hội thảo của Đại học Quản lý Singapore vào lúc 18h ngày 18/10 tại Khách sạn Fortuna (số 6B Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội) và 16h ngày 21/10 tại Khách sạn Harmony (số 34 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM).

SMU cung cấp chương trình đại học và sau đại học ở nhiều lĩnh vực bao gồm: kinh doanh, kinh tế, kế toán, luật, khoa học xã hội, máy tính và hệ thống thông tin. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh cách tiếp cận toàn diện và liên ngành, trang bị cho người học kiến thức, kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Sinh viên có nhiều lựa chọn chuyên ngành thứ hai, bằng kép, nghiên cứu tích hợp hoặc có thể tự thiết kế lộ trình học tập. Đồng thời, SMU xây dựng đội ngũ giảng viên là các học giả, chuyên gia trong từng ngành.

Trường áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo để tạo ra một môi trường học tập đa tương tác. Theo đó, các lớp học mang phong cách hội thảo, khuyến khích sự tham gia tích cực của sinh viên và thúc đẩy các cuộc thảo luận ý nghĩa. Quy mô lớp học nhỏ, thường không quá 45 sinh viên nhằm tạo điều kiện cho sự tương tác chặt chẽ giữa sinh viên và giáo sư, thúc đẩy sự chú ý, hướng dẫn cá nhân.

Lớp học sĩ số nhỏ hoạt động theo phong cách hội thảo tại SMU. Ảnh: SMU

Lớp học sĩ số nhỏ hoạt động theo phong cách hội thảo tại SMU. Ảnh: SMU

Ngoài ra, SMU kết hợp các sáng kiến dựa trên công nghệ như nền tảng học tập trực tuyến, lớp học thông minh, tài nguyên kỹ thuật số, không gian hợp tác và trung tâm nghiên cứu chuyên dụng để nâng cao trải nghiệm học tập.

Với phương pháp học tập qua trải nghiệm, sinh viên có thể áp dụng kiến thức trong lớp vào các tình huống thực tế. Tại đây, các bạn trẻ có thể tham gia vào nhiều hoạt động thực tiễn như thực tập, dự án công nghiệp, nhiệm vụ học tập, cuộc thi và sáng kiến phục vụ cộng đồng. Những cơ hội này cho phép sinh viên phát triển tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề và lãnh đạo, tiếp xúc với ngành.

Sinh viên SMU cũng có thể gia nhập hệ sinh thái khởi nghiệp và văn hóa đổi mới của Singapore khi dễ dàng tiếp cận các nguồn lực, chương trình cố vấn, nuôi dưỡng tư duy khởi nghiệp của trường.

Sinh viên tốt nghiệp SMU. Ảnh: SMU

Sinh viên tốt nghiệp SMU. Ảnh: SMU

Nằm trong khu thương mại trung tâm của Singapore, SMU mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều lợi thế khi ở gần các tập đoàn đa quốc gia, tổ chức tài chính, công ty khởi nghiệp và cơ quan chính phủ. Qua đó, sinh viên có thể tăng cơ hội tiếp cận các nhà lãnh đạo trong ngành, tham gia thực tập, dự án công nghiệp, thúc đẩy các kết nối có giá trị; đồng thời, nâng cao triển vọng nghề nghiệp và tạo điều kiện chuyển đổi liền mạch từ giảng đường sang lực lượng lao động.

SMU cũng chú trọng nuôi dưỡng tư duy toàn cầu trong cộng đồng sinh viên. Trường thu hút du học sinh từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra một môi trường đa văn hóa và hòa nhập. SMU đảm bảo 100% sinh viên trường được tiếp xúc quốc tế thông qua nhiều chương trình học tập và tham gia dự án cộng đồng ở nước ngoài, cơ hội trao đổi sinh viên, thực tập quốc tế. Nhờ vậy, các bạn có cơ hội mở rộng tầm nhìn và phát triển mạng lưới toàn cầu.

Sinh viên SMU tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Ảnh: SMU

Sinh viên SMU tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Ảnh: SMU

Ngoài mục tiêu học thuật, SMU tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, bao gồm câu lạc bộ sinh viên, thể thao, văn hóa, nghệ thuật và các sáng kiến phục vụ cộng đồng. Những hoạt động này thúc đẩy khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phát triển cá nhân và giúp sinh viên khám phá tiềm năng của bản thân, đạt sự cân bằng và trải nghiệm cuộc sống.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: https://vnexpress.net/dai-hoc-quan-ly-singapore-trien-khai-hon-400-chuong-trinh-hoc-bong-4662731.html

Tin khác

Sidebar Trang chủ Tài khoản