Đại học Deakin trao học bổng đến 100% tại 'Ngày hội tuyển sinh 2023'

Đại học Deakin (Australia) giới thiệu chương trình học bổng đến 100% trong khuôn khổ sự kiện 'Ngày hội tuyển sinh 2023', diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.

Chương trình sẽ diễn ra vào 9h - 12h ngày 7/10 tại Khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 9h - 12h ngày 8/10 tại Khách sạn Novotel (167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM). Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham gia trước hoặc gửi bản scan các giấy tờ: học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh qua email Công ty tư vấn du học Đức Anh - đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam để xét trước.

"Ngày hội tuyển sinh Đại học Deakin 2023" là sự kiện duy nhất trong năm do Đại học Deakin tổ chức. Qua đây, học sinh, sinh viên Việt có cơ hội gặp gỡ giáo sư, giảng viên từ các khoa để khám phá các ngành học, tiềm năng nghề nghiệp Australia, nắm bắt cơ hội học bổng từ 20% đến 100% và nhận hướng dẫn miễn phí về hồ sơ, visa, chương trình thực tập, hỗ trợ việc làm...

Đại học Deakin đào tạo ngành học đa dạng và cập nhật theo xu hướng của thị trường, trong đó có Data Analytics, Kỹ thuật, Khoa học, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Luật... Tất cả các khoa này cũng góp mặt trong "Ngày hội tuyển sinh 2023" để cung cấp thông tin mới nhất cho các bạn trẻ Việt Nam.

Tọa lạc tại Melbourne, thành phố đáng sống thứ 2 trên thế giới, trường nằm trong top 1% toàn cầu trong bảng xếp hạng QS; đứng đầu bang Victoria về chất lượng giảng dạy, trải nghiệm giáo dục và hỗ trợ sinh viên (theo 2021 Student Experience Survey, UA benchmark group Victorian universities); đứng đầu bang Victoria về tỷ lệ việc làm (theo Graduate Outcomes Survey 2022, QILT)...

Khuôn viên Đại học Deakin (Australia). Ảnh: Đại học Deakin

Khuôn viên Đại học Deakin (Australia). Ảnh: Đại học Deakin

Trường cũng sở hữu campus nằm ở khu vực Regional, áp dụng chính sách tăng thời gian ở lại sau khi tốt nghiệp lên 3-8 năm và cộng điểm định cư.

Sinh viên của Deakin có thể tham gia các dự án thực tế với doanh nghiệp trong trong nhiều lĩnh vực để trau dồi kinh nghiệm và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho công việc sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, trường khuyến khích người học tham gia vào chương trình trao đổi học tập với khoảng 100 trường đối tác uy tín tại hơn 40 quốc gia khác nhau.

Đại diện tuyển sinh của Đại học Deakin tại Việt Nam - Công ty tư vấn du học Đức Anh là một trong những đơn vị đầu tiên hợp tác tuyển sinh với của Đại học Deakin tại Việt Nam. Từ những năm 2000 đến nay, công ty trở thành kênh hiệu quả giúp các bạn trẻ đạt được học bổng cao của ngôi trường này. Gần đây, học sinh của Công ty tư vấn du học Đức Anh đã vượt qua hàng nghìn ứng viên trở thành người Việt duy nhất giành suất Học bổng toàn cầu (Global Round) trị giá 100% học phí cho kỳ nhập học tháng 7/2023.

Nhật Lệ

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: https://vnexpress.net/dai-hoc-deakin-trao-hoc-bong-den-100-tai-ngay-hoi-tuyen-sinh-2023-4654307.html

Tin khác

Sidebar Trang chủ Tài khoản