Busy Bees áp dụng chương trình đào tạo mầm non bản xứ của Anh

Trường mầm non quốc tế Busy Bees Global Preschool (BBGP) áp dụng nguyên bản chương trình chương trình đào tạo mầm non bản xứ UK National Curriculum (Key Stage) của Anh.

Bà Phùng Thị Thúy Hằng - Giám đốc điều hành Busy Bees Việt Nam chia sẻ, từ khi ra đời đến nay, hệ thống chỉ tập trung đầu tư vào lĩnh vực giáo dục mầm non. Busy Bees Global Preschool thừa hưởng nhiều di sản từ kinh nghiệm quản lý và vận hành chuyên nghiệp, nguồn tài nguyên giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất.

Trong đó, nhà trường áp dụng chương trình đào tạo mầm non bản xứ UK National Curriculum theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, tiên tiến của Anh.

"Nhờ đó, các con sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và sẵn sàng cho chặng đường học tập và trưởng thành về sau", bà Thúy Hằng cho biết.

Học sinh Busy Bees học cùng giáo viên người bản xứ. Ảnh: Busy Bees Global Preschool

Học sinh Busy Bees học cùng giáo viên người bản xứ. Ảnh: Busy Bees Global Preschool

Chương trình học tại Busy Bees Global Preschool gồm 6 môn học chính: Ngữ văn Anh, Toán Quốc tế, Dự án Khoa học xã hội và STEAM, Chánh niệm, Âm nhạc và Thể thao. Học sinh học theo dự án thực tế, trực tiếp lên ý tưởng, thực hành thí nghiệm và thuyết trình để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic, tự giải quyết vấn đề, từ đó, dần hoàn thiện bản thân.

Bên cạnh đó, để trẻ sớm trở thành công dân toàn cầu, Busy Bees Global Preschool mang đến trải nghiệm đa văn hóa ngay tại lớp học. Trường thường xuyên tổ chức những chuyến dã ngoại để học sinh mở rộng thế giới quan và phát triển kỹ năng xã hội.

"Kế thừa những di sản giáo dục từ Anh Quốc, chúng tôi mang đến cho trẻ em Việt Nam môi trường học tập, vui chơi an toàn với chương trình tiên tiến hàng đầu thế giới", bà Thúy Hằng khẳng định.

Ngày Quốc tế Chấm tròn thuộc chuỗi hoạt động BEE U Day tại Busy Bees Global Preschool. Ảnh: Busy Bees Global Preschool

Ngày Quốc tế Chấm tròn thuộc chuỗi hoạt động BEE U Day tại Busy Bees Global Preschool. Ảnh: Busy Bees Global Preschool

Ngoài chương trình giáo dục, trường xây dựng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn và dấu ấn Anh Quốc. Lớp học trang bị hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại và có không gian mở với nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các phòng học chức năng từ phòng STEAM, Art, Âm nhạc... cũng có hàng loạt dụng cụ học tập với chất liệu cao cấp, an toàn và đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ.

Nhiều đơn vị giáo dục trong, ngoài nước đã tới thăm và phản hồi tích cực về cơ sở vật chất của trường, trong đó có Viện Giáo dục quốc gia Singapore (Đại học Công nghệ Nanyang).

Đại diện đến từ Viện Giáo dục Quốc gia Singapore (Đại học Công nghệ Nanyang)  trong chuyến tham quan và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy tại Busy Bees Global Preschool. Ảnh: Busy Bees Global Preschool

Đại diện đến từ Viện Giáo dục Quốc gia Singapore (Đại học Công nghệ Nanyang) trong chuyến tham quan và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy tại Busy Bees Global Preschool. Ảnh: Busy Bees Global Preschool

Busy Bees Global Preschool là một trong 942 trường quốc tế thành viên của Busy Bees Group - hệ thống mầm non có mặt tại 10 quốc gia toàn cầu. Đây cũng là hệ thống giáo dục mầm non đầu tiên đạt Giải thưởng Nữ hoàng Anh về thúc đẩy cơ hội hợp tác đa văn hóa và mang đến sự nhân văn trong tiếp cận giáo dục trên quy mô toàn cầu.

Thiên Minh

Chia sẻ bài viết:
Nguồn: https://vnexpress.net/busy-bees-ap-dung-chuong-trinh-dao-tao-mam-non-ban-xu-cua-anh-4662456.html

Tin khác

Sidebar Trang chủ Tài khoản